TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA
#Tin tức mới 27/09/2020

TƯ VẤN CÙNG CHUYÊN GIA

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay đầu gặp ít nhiều các vấn đề trong việc xây dựng phòng Marketing cho chính doanh nghiệp của mình như :

1 Nhân sự
Nhân viên thiếu kỹ năng, kiến thức và thái độ đúng chuẩn mực đối với từng vị trí công việc
Kỹ năng cứng trong công việc thì rất tốt, hiểu sản phẩm nhưng lại không có kỹ năng mềm khiến hiệu quả công việc thấp
Nhân viên thiếu động lực làm việc, không mục tiêu, không biết định hướng nghề nghiệp, dẫn đến tình trạng hiệu suất làm việc chưa cao
Khách hàng phàn nàn tăng, thiếu kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại khách hàng chưa tốt dẫn đến tình trạng khách rời bỏ công ty
2 Hệ thống
Thiếu quy trình, mô tả công việc hoặc thực hiện chưa đúng
Chưa xây dựng được KPI rõ ràng, công bằng để thúc đẩy nhân viên làm việc cũng như lộ trình công danh là một trong yếu tố quan trọng để gắn bó công việc lâu dài của nhân viên
Mâu thuẫn các phòng ban và không hiểu trách nhiệm của nhau dẫn đến chỉ “biết mình mà không biết người” khiến nội bộ chia rẽ không đoàn kết. Hiệu suất làm việc tổng thể giảm
Không định hướng và đào tạo hệ thống khiến đội ngũ thiếu kỹ năng kinh doanh
3 QUẢN LÝ
Năng lực quản lý cấp trung của bạn chưa đạt, không truyền tải và kết nối được chiến lược doanh nghiệp với đội ngũ cấp dưới
Không biết giao việc và thờ ơ với những kết quả không đạt được của đội ngũ nhân viên
Tuyển dụng chưa phù hợp với năng lực và văn hóa doanh nghiệp
Không có kỹ năng phòng vấn và lựa chọn nhân sự
Không biết cách động viên nhân viên khiến đội ngũ làm việc rời rạc, không gắn kết dẫn đến kết quả hiệu suất không việc thấp

Để có thể giải quyết tốt các vấn đề trên thì các doanh nghiệp cần xử lý tốt các phần:
KỸ NĂNG QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Gồm các kỹ năng cần có cho vai trò của người quản lý chuyên nghiệp. Vai trò dẫn dắt con người, tuyển dụng, giao việc, quản trị thời gian và huấn luyện, giám sát.
XÂY DỰNG HỆ THỐNG
Xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp: Tầm nhìn, sứ mệnh, các quy trình, KPI, lộ trình công danh, tự điển năng lực, văn hóa doanh nghiệp và xây dựng lương thưởng phù hợp…
TẠO ĐỘNG LỰC – GẮN KẾT ĐỘI NGŨ
Giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của teamwork đối với mục tiêu cá nhân. Giải quyết mâu thuẫn phòng ban và có tinh thần làm việc cao độ.
XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình trải nghiệm khách hàng và xác định các điểm chạm. Xây dựng lòng trung thành và mang lại nguồn khách hàng hiệu quả,
XÂY DỰNG KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP,TĂNG TỶ LỆ CHỐT SALES
Quy trình bán hàng mới nhất chính xác với thực trạng bán hàng hiện nay. Đầy đủ các bước xây dựng niềm tin và khai thác nhu cầu thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng,đồng thời tăng tỉ lệ chốt Sales giúp gia tăng doanh thu.

Nếu doanh nghiệp của bạn chưa biết cách để thực hiện tốt các điều trên hoặc chưa biết các để xử lý vấn đề hay để lại thông tin để được hỗ trợ trực tiếp online hoàn toàn miễn phí. Đặt lịch để được tư vấn trực tiếp hoặc COACH 1:1 với chi phí 500 USD/1h với các chuyên gia hàng đầu của ENUY.
Mọi chi tiết xin liên hệ 096 102 9847 hoặc cskh.enuy@gmail.com.
Trân trọng !

Contact Me on Zalo