THAY ĐỔI CÙNG MKT PRO TÌM RA PHƯƠNG PHÁP MARKETING PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP
#Thông tin dịch vụ 25/07/2021

THAY ĐỔI CÙNG MKT PRO TÌM RA PHƯƠNG PHÁP MARKETING PHÙ HỢP CHO DOANH NGHIỆP

Để triển khai và vận hành một phòng Marketing – Sales hiệu quả, những chủ doanh nghiệp chưa có hoặc có ít kinh nghiệm trong việc điều hành một phòng Marketing – Sales gặp khá nhiều khó khăn trong các khâu như tuyển dụng, đào tạo và thay thế nhân sự. MKT Pro ra đời để giải quyết vấn đề nhức nhối này của chủ doanh nghiệp.
Loại bỏ những công việc không mang lại hiệu quả bằng hệ thống đo lường Marketing bài bản
Chủ doanh nghiệp gặp vấn đề về đo lường hiệu quả phòng Marketing: Không nhìn thấy quá trình triển khai, hoạt động tiến độ của nhân sự, khó dự đoán rủi ro, không nhận được giá trị tương xứng so với số tiền đầu vào.

MKT Pro

Chúng tôi xây dựng phòng Marketing Inhouse với hệ thống quản trị hiệu quả:

Xây dựng hệ thống quy trình làm việc phù hợp:

Việc xây dựng hệ thống quy trình phù hợp sẽ giúp phòng Marketing tự vận hành trơn tru. Mang lại hiệu quả cao trong công việc. Cụ thể:

  • Xây dựng hệ thống giao việc từ Giám đốc xuống trưởng phòng. Trưởng phòng xuống host từng công việc. Từng host chia việc cho từng nhân sự.
  • Xây dựng hệ thống các phương pháp và checklist như: xây dựng KOL. chạy quảng, xây dựng Group, xây dựng kênh TikTok, Youtube,…Để những nhân sự làm sau được kế thừa những kiến thức nhân sự trước đã làm
  • Xây dựng hệ thống theo dõi công việc giúp leader dễ dàng nắm bắt tình hình công việc của team. Và kịp thời đưa ra phương án thay đổi để đạt được mục tiêu
  • Xây dựng bảng xếp hạng nhân sự để biết nhân sự nào đang tạo ra nhiều giá trị cho doanh nghiệp
  • Xây dựng quy trình bàn giao khi nghỉ việc. Quy trình giúp nhân sự mới có thể bắt nhịp công việc chỉ sau 1 tuần,…

Xây dựng bộ tiêu chuẩn:

  • Bất kì công việc nào dù là nhỏ từ cấp trên giao xuống đều cần có một tiêu chuẩn đánh giá phù hợp.
  • Từ đó nhân viên có thể tự đánh giá được chất lượng hoàn thành công việc của mình. Họ cũng sẽ tự giác và có ý thức hơn đối với nhiệm vụ của mình. Đưa ra các phương pháp làm, hoàn thành công việc nhanh chóng nhưng vẫn đem lại hiệu quả cao.

Dựa trên các chỉ số đánh giá:

1.   Chỉ số tiến độ công việc nhân sự theo ngày, giờ

Giúp đo lường các chỉ số về doanh thu, tỉ lệ chuyển đổi khách hàng theo từng kênh, số leads thu được qua từng kênh (online, offline), đóng góp vào kết quả gia tăng doanh thu của từng đầu mục công việc.

2.  Chỉ số KPI lương thưởng phù hợp

Gắn liền với doanh thu, kết quả công việc của từng thành viên;
Đo lường và triển khai kiểm soát tiến độ, KPI nhân sự theo từng ngày, được tính thành bảng lương tự động.

3.  Chỉ số đo lường hiệu quả công việc theo tuần

Cho thấy mức độ gia tăng/ sụt giảm tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, số lượng khách hàng cũ mua lại,.. giúp Trưởng phòng Marketing phát hiện dấu hiệu thay đổi khi vấn đề chưa xảy ra hoặc mới xảy ra, nhanh chóng xây dựng lại nội dung kế hoạch, xử lí điểm nóng tác động tới doanh thu và, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi khách hàng.

Xây dựng hệ thống KPI:

Khi triển khai Marketing, các chiến lược, kế hoạch lớn nhỏ. Cần đặt ra KPI cụ thể, chi tiết cho từng công việc, nhân sự.

  • Để xây dựng KPI hiệu quả, đầu tiên Doanh nghiệp cần phải có bảng mô tả công việc cụ thể cho từng nhân sự. Căn cứ vào kế hoạch Marketing và mục tiêu của phòng Marketing. Doanh nghiệp sẽ chia nhỏ thành từng mục tiêu nhỏ cho từng cá nhân. Từ đó hình thành nên KPI của từng nhân sự.
  • KPI sẽ giúp Doanh nghiệp kiểm soát, đo lường và đánh giá chính xác hiệu quả của phòng Marketing.

Anh chị chủ doanh nghiêp mong muốn xây dựng 1 phòng Marketing đo lường hiệu quả công việc và tập trung vào kết quả cuối cùng của doanh nghiệp, liên hệ để trao đổi thêm.
________________________________

Website: http://enuy.com.vn/
Hotline: 078 445 7666
LDP: http://www.mktpro.com.vn/enuycorpvn

#MKTPro
#ENUY
#MKTPro

Contact Me on Zalo